MESO MỤN – PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN ĐEM LẠI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Meso mụn tại GenO Clinic là phương pháp điều trị mụn đem lại hiệu quả vượt trội. Đặc biệt là khi kết hợp với những phương pháp điều trị mụn chuyên sâu khác để làm sạch nhân mụn sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí và rút ngắn thời gian điều trị. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Meso mụn này, chúng ta cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Meso là gì?

Tiêm Meso hay còn được biết tới là Mesotherapy là phương pháp trị liệu với mức xâm lấn tối thiểu, sử dụng những đầu kim với kích thước siêu mảnh nhỏ tiêm vi điểm một lượng dưỡng chất hoặc thuốc rất nhỏ vào trực tiếp bên trong da.

Đây được xem là phương pháp bổ sung dưỡng chất hoàn hảo nhất cho da, đồng thời có thể tạo ra các tác động kích thích sinh học hỗ trợ cho việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Hiện Mesotherapy đang được ứng dụng rộng rãi vào nhiều liệu trình điều trị da liễu bao gồm:

• Trẻ hóa da
  • Làm sáng trắng da, điều trị sắc tố da (nám, tàn nhang,…)
  • Phục hồi da, căng bóng da
  • Điều trị mụn
  • Giảm mỡ
  • Điều trị rụng tóc

Phương Pháp Meso Mụn Tại GenO Clinic

Việc điều trị mụn bằng phương pháp Meso mụn đem lại hiệu quả gấp nhiều lần so với việc bôi thoa trên bề mặt da thông thường. Meso sẽ giúp đưa các hoạt chất vào các vùng da mụn, trực tiếp xuống dưới lớp trung bì hoặc sâu hơn. Điều này sẽ giúp khóa khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn; ngăn ngừa viêm và lây lan, hình thành nhân mụn mới. Bên cạnh đó tinh chất điều trị còn giúp kiểm soát tình trạng tăng tiết bã nhờn, cân bằng lại độ pH cho da, cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn đang bùng phát.

Hoạt Chất Sử Dụng Trong Meso Mụn Đem Lại Tác Dụng Gì?

Hoạt chất được sử dụng trong phương pháp Meso mụn tại GenO Clinic tới từ thương hiệu chuyên về thẩm mỹ y khoa, có danh tiếng trên toàn thế giới. Đây có thể nói là giải pháp đa năng để điều trị mọi vấn đề mà làn da mụn đang gặp phải đồng thời có tác dụng tái tạo lại da sau mụn.

Dẫn xuất của Vitamin A

Với tác dụng ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình sừng hóa của da, cân bằng da, điều tiết bã nhờn.

Các Vitamin nhóm B

– Vitamin B3: Làm ức chế phản ứng viêm và sự chuyển hóa melanin đến các tế bào da và biểu bì xung quanh; ngăn cản sự tích tụ melanin trên bề mặt da giúp giảm đồi mồi và lão hóa, thâm sạm,…

– Vitamin B5: Giúp phục hồi da bị tổn thương và tái tạo lại da nhanh chóng. Giữ ẩm và làm da mềm mại, đàn hồi hơn

– Vitamin B2: Làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn viêm và trứng cá đỏ

Silic hữu cơ

Là thành phần quan trọng cho sự hình thành collagen, hydroxyproline, acid amin. Phục hồi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, đảm bảo sự đàn hồi và độ bền vững của cấu trúc các sợi.

Dầu hạt bí ngô

Trong bí ngô chứa một lượng lớn kẽm, magie, sắt, phốt pho, canxi, axit ferulic, axit alpha-linolenic, vitamin A và B. Hàm lượng kẽm cao trong bí ngô mang lại hiệu quả chữa lành vết thương cực tốt

Axit Citric

Hoạt động như một chất làm sạch da tự nhiên và có đặc tính làm sáng da; thích hợp với làn da rám nắng. Là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm quá trình lão hóa.

Axit lactic

Là một trong những axit alpha hydroxy quan trọng nhất (AHA) để chăm sóc da mụn, giúp giảm các yếu tố gây viêm; ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác, có đặc tính tẩy tế bào chết, làm giảm các biểu hiện của dày sừng.

Hyaluronic acid

Hiệu quả cho da dầu với da đang bị viêm, giúp duy trì độ đàn hồi của da và giảm sự lây lan của các yếu tố gây viêm; Không gây mụn, không làm tăng độ nhạy cảm của da và giảm tình trạng viêm của da bị mụn viêm và trứng cá đỏ.

Ưu Điểm Khi Thực Hiện Meso Mụn

Tình trạng viêm được giảm nhanh chóng, các nốt mụn đang sưng tấy, viêm đỏ gây đau, khó chịu sẽ xẹp dần và gom cồi chỉ trong khoảng 3-5 ngày. Với những loại mụn nhẹ có thể loại bỏ dứt điểm chỉ với sau vài tuần sử dụng.

Bên cạnh đó Meso mụn còn làm giảm nguy cơ biến chứng sau trị mụn như sẹo thâm, sẹo rỗ mất thẩm mỹ. Loại bỏ bã nhờn dư thừa, làm sạch sừng trên da giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó giảm mụn trứng cá.

Kích thích da tự tái tạo, tăng sinh collagen, mang lại nền da sáng mịn, căng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Quy Trình Thực Hiện Meso Mụn Tại GenO Clinic

Tại GenO Clinic, Meso mụn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi Bs CKII Da liễu với trên 10 năm kinh nghiệm điều trị. Quy trình thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt theo chuẩn Y khoa với các bước sau:

• Bước 1: Tẩy trang
  • Bước 2: Rửa mặt
  • Bước 3: Xông hơi
  • Bước 4 Sát khuẩn da
  • Bước 5: Lấy sạch nhân mụn chuẩn y khoa
  • Bước 6: Ủ tê 40 phút
  • Bước 7: Làm sạch da mặt
  • Bước 8: Sát khuẩn lại da
  • Bước 9: Bác sĩ tiến hành lăn kim, đưa tinh chất lên toàn bộ da vùng điều trị
  • Bước 10: Đắp mặt nạ phục hồi da
  • Bước 11: Chiếu đèn ánh sáng sinh học
  • Bước 12: Thoa kem dưỡng da

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ điều trị mụn bằng phương pháp Mesotherapy tại GenO Clinic. Nếu bạn còn cần thêm thông tin gì về dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline: 0961345129 để được tư vấn kỹ hơn.

Đặt Lịch 0896.380.888 GenO Clinic @genoclinic